Tuesday, January 21, 2014

അനസിന്‍റെ കോടികളും അബൂ ജാഹിലിന്‍റെ ദുആഉം

     അനസിന്‍റെ കോടികളും അബൂ ജാഹിലിന്‍റെ ദുആഉം

ജനുവരി 1 9 നു തലശ്ശേരിയില്‍ വെച്ചു കോക്കസ്   വാടക പ്രാസംഗികന്‍ (പികെ അഹമദ് സാഹിബിനോട് കടപ്പാട്) നടത്തിയ, പഴയ ഖുറാഫി വേദിയിലെ സ്ഥിരം ഏര്‍പ്പാടായ ലേലം വിളി യില്‍ സലഫിക്ക് കോടികള്‍ നല്‍കുമായിരുന്നു എന്ന് വിളിച്ചു പറയുന്നത് കേട്ടു.         
കളവു ഏറെ ഉച്ചത്തില്‍ പറയാനും അതിനു ഖുര്‍ആന്‍ ആയതു മേമ്പൊടി ചേര്‍ക്കാനും അനസിനെ കഴിഞ്ഞേ ഹനീഫ് പോലും കഴിയൂ എന്ന് ഈ മുസ്ലിയാരെ അറിയുന്നവര്‍ക്ക് നന്നായി അറിയാം. സക്കരിയ്യ സ്വലാഹി, പ്രോഗ്രാമുകള്‍ക്ക് വന്നു ചേരുന്ന അമിതവ്യെയം ഒഴിവാക്കാന്‍ ആവശ്യപ്പെടുന്ന പ്രസംഗത്തില്‍ ഹുസൈന്‍ സലഫിയെ പങ്കെടുപ്പിച്ചുള്ള ഒരു പരിപാടിക്ക് വരുന്ന സാമ്പത്തിക ബാധ്യതയില്‍  ഏകദേശം അമ്പതിനായിരത്തോളം രൂപ ടിക്കറ്റ് ചാര്‍ജ് ഇനത്തില്‍, ചുരുങ്ങിയ ദിവസത്തിനുള്ളില്‍ ആകുമ്പോള്‍ ചെലവാക്കേണ്ടി വരുന്നത് സൂചിപ്പിച്ചത്, തന്നെ കുറിച്ച്, പി കെ അഹമദ് സാഹിബ് പണത്തിനു വേണ്ടി പ്രസംഗിക്കുന്നവന്‍ എന്ന അര്‍ത്ഥത്തില്‍ വാടക പ്രാസംഗികന്‍ എന്ന പരാമര്‍ശം നടത്തിയത് മറക്കാനും തങ്ങളിലെ പിടലിപ്പിണക്കത്തില്‍ നിന്ന് പൊതുജനത്തിന്‍റെ ശ്രദ്ധ തിരിക്കാനുമാണ്. ഇതേ അടവ് പരലോക ചിന്തയില്ലാത്ത കോക്കസ് മുരീദുകള്‍ ഒരു പ്രസംഗത്തിന് അമ്പതിനായിരം ആവശ്യപ്പെട്ടു എന്ന് , ഖുര്‍ആന്‍ പോലും ദുര്‍വ്യാഖ്യാനിച്ചു സ്വന്തം വാദം സ്ഥാപിക്കുന്ന നേതാക്കളുടെ ശൈലിയില്‍, മറ്റ് മീഡിയകള്‍ ഉപയോഗിച്ചും നടത്തി വരുന്നുണ്ട്.

          സത്യത്തില്‍ യു എ യില്‍ നിന്ന് പലപ്പോഴും അയ്യായിരം ദിര്‍ഹമിന് മുകളില്‍ വരെ ഇരുഭാഗത്തേക്കും ഒന്നിച്ചുള്ള ടിക്കറ്റ് ചാര്‍ജ് എത്താറുണ്ട് എന്നത് യു എ യില്‍ താമസിക്കുന്നവര്‍ക്ക് അറിയാമെങ്കിലും, നാട്ടിലെ സാധാരണക്കാരെ കുപ്പിയിലാക്കാനുള്ള എളുപ്പ വിദ്യയാണ് എന്ന്, കാക്ക തൌബയുടെ ഉടമയായ ഈ മുസ്ല്യാര്‍ക്കും മുരീദുകള്‍ക്കും നന്നായി അറിയാം. മുന്‍പ് പല കളവുകളും, ജിന്നിനോട് തേടാമെന്നു പറയുന്നവര്‍ പ്രസ്ഥാനത്തില്‍ ഉണ്ട് എന്ന് വരെ, ഇങ്ങനെ അല്ലാഹുവിന്‍റെ വചനങ്ങള്‍ ഉദ്ധരിച്ചു, തനി ഖുറാഫി മുസ്‌ല്യാരുടെ ശൈലിയില്‍ ഒരുളുപ്പുമില്ലാതെ കെ ജെ യു, കെ എന്‍ എം വേദിയില്‍ നിന്ന്, നേതാക്കളുടെയും പ്രായമായ ആളുകളുടെയും ഒക്കെ പ്രാര്‍ത്ഥനയുടെ കാര്യം പറഞ്ഞു തട്ടി വിട്ടതും, അത് കയ്യോടെ മുജാഹിദുകള്‍ ചോദ്യം ചെയ്തപ്പോള്‍, ചാനലില്‍ വന്ന വേണുവും വസുമതിയും ജിന്നിനോട് പ്രാര്‍ത്ഥിക്കുന്ന ക്ലിപ്പ് ഇട്ടു പെരോടിനെ കടത്തി വെട്ടിയ ആളാണ്‌ ടിയാന്‍ എന്നത് ഓര്‍ക്കുമെല്ലോ?. ഈ മുസ്ല്യാര്‍ പറയുന്ന ലക്ഷങ്ങളും കോടികളും കൊക്കസിനോടൊപ്പം നിന്നാല്‍ സലഫിക്ക് നല്‍കാന്‍ ആളുണ്ടാകും എന്നറിഞ്ഞിട്ടും, ഒരു വേദി പോലും കിട്ടില്ല എന്ന് ഭീഷണി പ്പെടുത്തിയിട്ടും, അലഞ്ഞു തിരിയേണ്ടി വരുമെന്ന് ആക്രോഷിച്ചിട്ടും, ഇയാളൊക്കെ പ്രാമുഖ്യം നല്‍കിയ ഐഹിക വിഭവങ്ങള്‍ വകഞ്ഞു മാറ്റി, നാളെ അല്ലാഹുവിന്‍റെ കോടതിയില്‍  ബോധ്യപ്പെട്ട ഹഖു തമസ്കരിച്ചു, പരലോകം തുച്ചമായ ലാഭത്തിനു വില്‍ പന നടത്തുന്നവരില്‍ പെടാതിരിക്കാനാണ്, സലഫിയും, പതിനായിരക്കണക്കിനു മുജാഹിദുകളും, ഉള്ള വരുമാനം പോലും മുടക്കിയിട്ടും തളരാതെ പടിച്ചു നിന്നത്.

          സ്വലാഹിയെ പുറത്താക്കി പരസ്യമായി സംഘടനയുടെ എല്ലാ ഔദ്യോഗിക ചാനലുകളും ഉപയോഗിച്ചു, മുജാഹിദുകള്‍ക്ക് എതിരെ ശിര്‍ക്കാരോപണവും പുറത്താക്കലും നടക്കുമ്പോള്‍, അതില്‍ പ്രതികരിക്കാന്‍ ഒത്തു കൂടുന്നത്, ചതിയും, കെ കെ പി എന്ന മടവൂരി ചാരനെ ഉപയോഗിച്ചു, കട്ടു മുറിച്ച ക്ലിപ്പുകള്‍ ഏച്ചു കൂട്ടി, പണ്ഡിതന്‍ മാരെ, തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കാന്‍ എല്ലാ ഒത്താശയും ചെയ്യുന്നതും പറയുന്നതും ഹഖും ഹലാമാണോ?. സംഘടനാ ആസ്ഥാനത് രഹസ്യയോഗം ചേര്‍ന്ന്, സംഘടനാ സംവിദാനം ദുരുപയോഗം ചെയ്തു പോലും മുവഹ്ഹിദുകളെ  പുറത്താക്കാനും ശിര്‍കാരോപണം നടത്താന്‍ തീരുമാനിക്കുകയും ചെയ്യുന്നതും പ്രാവര്‍ത്തികമാക്കിയതും ഹലാല്‍?. ഖുര്‍ആനും ഹദീസും സലഫി മന്‍ഹജ് അനുസരിച്ച് പഠിക്കാനും പ്രചരിപ്പിക്കാനും ഓരോ സ്ഥലത്തെയും പട്ടിണി പാവങ്ങള്‍ കഷ്ടപ്പെട്ട് പിരിച്ചുണ്ടാക്കിയ, പള്ളികളും സ്ഥാപങ്ങളും സൂക്ഷ്മതക്കു വേണ്ടി, സംസ്ഥാന സെക്രടറിയുടെ പേരില്‍ രജിസ്തര്‍ ചെയ്തു എന്ന ഒറ്റക്കാരണത്താല്‍, അര്‍ഹതപ്പെട്ടവരെ പുറത്താക്കി, ആ സ്ഥാപങ്ങളും മിമ്പറുകളും, മടവൂരികള്‍ക്ക് പോലും ഏല്‍പിച്ചു കൊടുക്കുകയും ചെയ്തത് ഹഖും ഹലാലുമാണോ മുസ്‌ല്യാരെ?  അങ്ങിനെ ആധാരം അതിന്നായി ഏല്‍പ്പിക്കാത്ത തിനാല്‍, ആധാരം കളഞ്ഞു പോയി എന്ന പച്ച നുണ പത്രത്തില്‍ പരസ്യം ചെയ്യാന്‍ പോലും മടികാണിക്കാത്ത നെറികെട്ട അമാനത്തില്‍ കാണിക്കുന്ന വഞ്ചനകള്‍ പോലും ഹലാലും ഹഖിന് വേണ്ടിയുള്ള പോരാട്ടവുമാക്കി മാറ്റാന്‍ ഈ പഴയ കാന്തഭക്തന് അശേഷം മടിയില്ല  എന്നത് ഒട്ടും അതിശയം ഇല്ലാത്തതാണ്. അന്തം കമ്മിയില്ലാത്ത അത്തരം ആളുകള്‍ തന്നെയാണ്, വാടക്കാരനായി ഇയാളെയും വിശേഷിപ്പിച്ചതും എന്നത് പ്രത്യേകം ഓര്‍ക്കാം.

    ഹുസൈന്‍ സലഫി ഭിന്ന വിഷയങ്ങള്‍ വേണമെങ്കില്‍ വലിയ പണ്ഡിതന്‍ മാരിലേക്ക് മടക്കി, നമ്മള്‍ ഭിന്നിക്കാതെ ഐക്യപ്പെടമെന്നു പറയുന്നത്, കാപട്യവും, തമ്മിലടിപ്പിച്ചു, ചോര കുടിക്കാന്‍ അറബിയില്‍ കള്ള കത്ത് എഴുതിയുണ്ടാക്കിയ കതബഹു അബ്ദു റഹിമാന്‍ വായിച്ചു, സലഫിയുടെ ഐക്യാഹ്വാനത്തെ തള്ളിയ സലഫിയും അനസുമടങ്ങിയ കൊക്കസുകാര്‍ മാന്യരുമാകുന്ന വൈജാത്യം ഈ മുസ്ല്യാര്‍ക്കെ ഉളുപ്പില്ലാതെ അല്ലാഹുവിന്‍റെ നാമ വിശേഷങ്ങള്‍ ചേര്‍ത്ത്, പരലോകം ഓര്‍ക്കാതെ അടിച്ചു വിടാന്‍ കഴിയൂ...  

          ഒരു മുവഹ്ഹിദിനേ സംബന്ധിച്ച് ഏറ്റവും അപമാനകരം അയാളില്‍ നിന്ന് ശിര്‍ക്ക് സംഭവിക്കുകയോ കുഫ്ര്‍ സംഭവിക്കുകയോ ആണ്. അല്ലാതെ ആളുകള്‍ തെളിവില്ലാതെ എന്തെങ്കിലും വിഷയം ആരോപിക്കുന്നതല്ല. അത്തരം എതിരാളികളുടെ ആരോപണം പ്രവാചകന്‍മാര്‍ തൊട്ടു സത്യ പ്രബോധന രംഗത്തുള്ള എല്ലാവരും നേരിടേണ്ടി വരാറുണ്ട്. ഇവിടെ കഴിഞ്ഞ ഒന്നര വര്‍ഷത്തോളം കേരളത്തിലെയും, ലോകമെമ്പാടു മുള്ള മലയാളികളായ മുജാഹിദുകള്‍ പ്രാര്‍ത്ഥി ച്ചിരുന്നത് , അവര്‍ കണ്ണീരൊഴുക്കി രാത്രി നിസ്കാരങ്ങളില്‍ അല്ലാഹുവിനോട് തേടിയിരുന്നത്, മുജാഹിദ് മനസ്സുകളില്‍ കേവല സങ്കുചിത താല്‍പര്യത്തിനു വേണ്ടി ഭിന്നിപ്പിച്ചവരെ നീ പരാജയപ്പെടുത്തണെ എന്നും ഹഖിനെ വിജയിപ്പിക്കണേ എന്നുമായിരുന്നു. അല്ലാതെ, ഇജ്തിഹാ ദീ പരമായ വിഷയങ്ങളില്‍ പോലും നീ ഞങ്ങളില്‍ അഭിപ്രായ വെത്യാസമു ന്ടാക്കരുതെ, ഞങ്ങളുടെ സംഘടനയെ നീ ഒത്തൊരുമയോടെ എല്ലാരും ചേര്‍ന്ന് വലുതാക്കി തരണേ എന്നായിരുന്നില്ല. ആ പ്രാര്‍ത്ഥന അല്ലാഹു സ്വീകരിച്ചു എന്നതിന് കഴിഞ്ഞ മാസങ്ങളില്‍ മുജാഹിദ് കേരളം സാക്ഷിയായതുമാണ്.

    ആദ്യമായി, അന്യായമായി മുജാഹിദു കളുടെ മേല്‍ ശിര്‍ക്കാരോപിച്ച കോക്കസ് പാളയത്തിലെ സംസ്ഥാന നേതാക്കള്‍ തന്നെ ശിര്‍ക്കന്‍ പ്രവര്‍ത്തങ്ങള്‍ പറയുകയും ചെയ്യുകയും ചെയ്തതിനു നമ്മള്‍ സാക്ഷികളായി. അത് ടി പി യുടെ അക്ബര്‍ സാഹിബ് ആവര്‍ത്തിച്ചാവര്‍ത്തിച്ചു ശിര്‍ക്കാണ്‌ എന്ന് പറഞ്ഞ യോഗ ഉത്ഘാടനം നിര്‍വഹിച്ചു കൊണ്ട് തുടക്കമിടുകയും, അല്ലാഹു അല്ലാത്തവര്‍ പ്രാര്‍ത്ഥന കേള്‍ക്കും, പിശാചു മനുഷ്യ മനസ്സിലുള്ളത് അറിയും തുടങ്ങി ഖുറാഫികള്‍ പേറുന്ന വിശ്വാസം ഏറ്റു പറഞ്ഞു, അതിനു ഖുര്‍ആനില്‍ ആയത്തുണ്ട് എന്ന് വരെ പറഞ്ഞു കൊണ്ട് നാസര്‍ സുല്ലമി, ഹനീഫ് ടീം  പല വേദികളില്‍ പ്രഖ്യാപിക്കുകയും ചെയ്തു. അവിടെയും നില്‍ക്കാതെ, അഴിഞ്ഞിലത്ത് വെച്ചു പുതിയ കൈത്തിരി കത്തിച്ച, അന്യ മതസ്ഥര്‍ക്ക് വേദം ഓതിക്കൊടുക്കുന്ന അക്ബര്‍ സാഹിബ് ''നിന്നോട് മാത്രം സഹായം ചോദിക്കുന്നു'' എന്ന് പറയുന്ന ഫാത്തിഹ സൂറത്തിലെ സഹായ തെട്ടത്തില്‍ അല്ലാഹുവിനെ കൂടാതെ, ദ്രിശ്യ ലോകത്തുള്ള മനുഷ്യരെയും ഉള്‍പ്പെടുത്തി, ലോകത്ത് ഇതിനു മുന്‍പ് ഖുറാഫികള്‍ മാത്രം പറഞ്ഞ വ്യാഖ്യാനം കൊടുത്തു കൊണ്ട്, തൌഹീദിന് പുതിയ ആഖ്യാനം രചിക്കുകയുണ്ടായി. അവിടെയും കൊണ്ട് അവസാനിപ്പിക്കാതെ, അക്ബര്‍ സാഹിബ് കൊളുത്തിയ കൈത്തിരി ഏറ്റെടുത്ത സംസ്ഥാന നേതാവ് ബഹു ദൈവാരാധനയുടെ മകുടോദാഹരണമായി മദ്രസ്സയിലെ 3ആം ക്ലാസ് വിദ്യാര്‍ഥി പോലും മനസ്സിലാക്കുന്നനിലവിളക്ക് തന്നെ, ഹൈന്ദവ പാരമ്പര്യ ആരാധനാ സമ്പ്രദായ മനുസരിച്ച്ഇടതു വിരല്‍ തുമ്പുകള്‍ വലതു കയ്യിന്‍റെ മധ്യത്തില്‍ വെച്ചു തന്നെ ത്തിച്ചു മാതൃക കാണിച്ചത് ഒരു ഞെട്ടലോടെയാണ് നാമൊക്കെ കണ്ടത്.

         ഇനി പറയുക, നിഷ്പക്ഷമായി, ഇതല്ലേ ഒരു മുജാഹിദിനെ സംബന്ധിച്ച ഏറ്റവും വലിയ പതനം?...ഇതല്ലേ ഒരു മുവഹ്ഹിദ് ഒരിക്കലും പൊറുപ്പിക്കാത്ത ആദര്‍ശ വ്യെതിയാനം?. അല്ലാതെ, ഇജ്തിഹാദീ പരമായ ആധുനിക വിഷയങ്ങളില്‍ സ്വലാഹിയും കൂട്ടായ്മയും തമ്മിലുണ്ടായതും, സ്വാഭാവികമായി ഒരു കൂട്ടായ്മക്കകത്തു ഉണ്ടായേക്കാവുന്ന ചില്ലറ അടുക്കള കാര്യങ്ങളും ആണോ? നാണമില്ലേ മുസ്‌ല്യാരെ, അല്ലാഹുവിങ്കല്‍ അതി ഗൌരവമായ, ആദര്‍ശത്തില്‍ വന്ന ഇത്തരം വന്‍ വ്യെതിയാനങ്ങള്‍ മൂടി വെച്ചു ഇത്തരം ആധുനികമായ ചില്ലറ അടുക്കള കാര്യങ്ങള്‍ കുത്തി ചികഞ്ഞു, നാട്ടുമ്പുറത്തെ, കുത്തിത്തിരിപ്പുണ്ടാക്കുന്ന ചില അമ്മായി മാരുടെ നിലവാരത്തില്‍ കാര്യങ്ങള്‍ എടുത്തു, അതിനെ ഖുര്‍ആനിലെ ആയത്തുകളുടെ മേമ്പൊടി ചേര്‍ത്ത്, എല്ലില്ലാത്ത നാവു കൊണ്ട്, സൈക്കിള്‍ അഭ്യാസക്കാരുടെ ആയാസത്തോടെ ഒരു തൌഹീദി സംഘടനയുടെ മുഖ്യ വിഷയമായി അവതരിപ്പിക്കാന്‍?..

       കൂട്ടായ്മയില്‍ പ്രശ്നങ്ങള്‍ ഉണ്ടാകില്ല, എന്നോ, ഇജ്തി ഹാദീ പരമായ ആധുനികമായ വിഷയങ്ങില്‍ അഭിപ്രായ വെത്യാസം ഉണ്ടാകില്ല എന്നോ ആരെങ്കിലും എപ്പോഴെങ്കിലും പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടോ?  മറിച്ചു, ഖുര്‍ആന്‍ വ്യാഖ്യാനിക്കുന്നതിലും ഹദീസ് വിശദീകരിക്കുന്നതിലും അത് സ്വീകരിക്കുന്നതിലും, സ്വലാഹിക്കോ ഈ കൂട്ടായ്മയിലെ അവസാനത്തെ ആളിനോ വരെ ഒരേ നിലപാടാണ്. ആര്‍ജവമുണ്ടോ, നിങ്ങളിലെ ഒരു പത്ത് പേര്‍ക്കെങ്കിലും അങ്ങിനെ ഒരേ അഭിപ്രായം ഈ അടിസ്ഥാന വിഷയങ്ങില്‍ ഏകോപിച്ചു പറയാന്‍ കഴിയുമെന്ന്? ഖുര്‍ആന്‍ ദുര്‍വ്യാഖ്യാനിച്ച, കെ വി അബ്ദുല്ലത്തീഫ് മൌലവി, അക്ബര്‍, അബ്ദു റഹിമാന്‍ സലഫി, എന്നിവരും, ഹദീസ് നിഷേധികളായ അകലാനി പണ്ഡിതന്മാരും അടക്കം എത്ര അടിസ്ഥാന പരമായ വൈകല്യങ്ങള്‍ ഉള്ളവര്‍ അപ്പുറത്ത് ഉണ്ട്?. താടി നീട്ടുന്ന, നെരിയാണിക്ക് മുകളില്‍ വസ്ത്രം കയറ്റി ഉടുക്കുന്ന  ഒരു ന്യൂനപക്ഷവും, അതിനെയെല്ലാം പുച്ചിക്കുകയും, പരിഹസിക്കുകയും, ഉലുവ്വയും ചുണ്ണാമ്പും ആക്കി അപഹസിച്ചവരും സംഗീതം, ടി വി ചാനലിലെ ആഭാസം എന്നിവ ആഘോഷമാക്കിയവനും, അതിനു വേണ്ടി പണിയെടുക്കുന്നവും, അതിന്‍റെ പ്രേമികളും, റുഖയ നടത്തിയവനും, ഒപ്പം പോയവനും, ആളെ പേടിച്ചു, ഒളിഞ്ഞു നടന്നവനും, അതിനെ അന്ധവിശ്വാസമാക്കുന്നവരും അടക്കം, വേലായുധന്‍റെ പാമ്പിന്‍ കൂടായ നിങ്ങളെ, പക്ഷെ ഒരുമിപ്പിക്കുന്ന ഭൌതികമായ കാരണങ്ങള്‍ ഉള്ളതിനാല്‍ നേരില്‍ കണ്ടാലും പൊതു ജനമധ്യത്തിലും ക്ലോസപ്പ് ചിരിയും കെട്ടി പ്പിടുത്തവുമായി ഫോട്ടോക്ക് പോസ് ചെയ്യുമെങ്കിലും, ഐക്യമെന്നു വിളിക്കാമോ?  അതിനാണ് വളച്ചു കെട്ടില്ലാതെ മുസ്ല്യാര്‍ മറുപടി പറയേണ്ടത്. എന്നാല്‍ മേല്‍ പറഞ്ഞ സലഫികളെ സംബന്ധിച്ചേടത്തോളം അതി പ്രാധാനമായ, മേല്‍ വിഷയങ്ങളില്‍ ഒന്നിലെങ്കിലും സ്വലാഹിക്കോ, കൂട്ടായ്മയിലെ ഏതെങ്കിലും ഒരംഗത്തിനോ പോലും അഭിപ്രായ അനൈക്യം കണ്ടെത്തുക സാധ്യമല്ല. കഴിയുമോ നിങ്ങള്‍ക്ക് ഒരു പ്രാദേശിക കമ്മറ്റിയിലെ എങ്കിലും എല്ലാവര്‍ക്കും മേല്‍ വിഷയങ്ങളില്‍ അഭിപ്രായ ഐക്യം ഉണ്ടാക്കാന്‍?..അതാണ്‌ മുസ്ല്യാര്‍ വളച്ചു കെട്ടാതെ ജനങ്ങളോട് പറയേണ്ടത്. മരിച്ചു പോയ മഹാന്‍മാ രായ ഈ ആദര്‍ശ പ്രസ്ഥാനത്തിലെ നേതാക്കള്‍ പണിയെടുത്തത് അതിനാണ്. അല്ലാതെ രാഷ്ട്രീയ പാര്‍ടിക്കാരെ പോലെ പൊതു ജനങ്ങളുടെ മുന്നിലെത്തുമ്പോള്‍ സ്റ്റേജില്‍ ഒന്നിച്ചിരുന്നു, പുറത്തിറങ്ങിയാല്‍ പരസ്പരം വാടക്കാരനും, കാമറക്കാരനുമാക്കാനല്ല.


    സലഫിയെ കോടി കൊടുത്തും ഏറ്റെടുക്കുമെന്ന്, സ്വന്തം അനുഭവത്തിന്‍റെ വെളിച്ചത്തില്‍ പറയുന്ന മുസ്ല്യാര്‍, സലഫിയെയും, സ്വലാഹിയെയും മറ്റ് പതിനായിരങ്ങളെയും അബൂജാഹിലിന്‍റെ കൂടെ കൂട്ടി കെട്ടാന്‍ കാരണമായ ഇതേ ആദര്‍ശത്തില്‍ മരിച്ചു പോയ ഉമര്‍ മൌലവി (റ) ഷെയ്ഖ്‌ ഇബ്ന്‍ അബ്ദില്‍ വഹാബ് (റ) അടക്കമുള്ളവരും, നിങ്ങളുടെ കൂടാരത്തില്‍ തലവെച്ചു കൊടുത്തവരുടെതടക്കമുള്ള മുജാഹിദുകളുടെ  2012 നു മുന്‍പ് മരിച്ചു പോയ തൌഹീദിന്‍റെ ആളുകള്‍ അഖിലവും ശിര്‍ക്കന്‍ വിശ്വാസവുമായി മരിച്ചവരായിരുന്നോ എന്നൊന്ന് വ്യെക്തമാക്കണം. ഏറ്റവും ചുരുങ്ങിയത്, ഈ ആദര്‍ശം നെഞ്ചിലെറ്റി മരിച്ച, മറ്റൊരു വികാര ശബ്ദപ്രഭാഷകനായ ഹനീഫിന്, സ്വസഹോദരനു വേണ്ടി ഇസ്തിഗ്ഫാറിനെ ചോദിക്കാന്‍ പോലും അവകാശമില്ലാതാക്കാന്‍ മാത്രം ഹൃദയം കടുത്തു പോയവരെ,  ആധുനികരും പൌരാണിക രുമായ സലഫി ഉലമാക്കള്‍ തമ്മില്‍ പരസ്പരം സ്നേഹിച്ചും സഹകരിച്ചും കൊണ്ട് തന്നെ, ഇജ്തിഹാദീ വിഷയങ്ങളില്‍ ഭിന്നാഭിപ്രായം പുലര്‍ത്തിയിരുന്നു എന്നത് മറച്ചു വെച്ചു, അത്തരം അഭിപ്രായ വ്യെത്യാസങ്ങളെ പര്‍വതീകരിച്ച് ഫിത്ന വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കാന്‍ നിങ്ങള്‍ ശ്രമിക്കുമെന്ന് മുജാഹിദുകള്‍ തിരിച്ചറിയുമെന്നു ഓര്‍ക്കുക.
    
      അന്ന് അബൂ ജാഹിലിന്‍റെ പ്രാര്‍ത്ഥന തിരസ്കരിച്ചു, സ്വീകരിക്കപ്പെട്ട പ്രവാചകന്‍റെ അനുയായികള്‍ പിന്നീട് ഭൌതികമായ ഭരണപരമായ ചില വിഷയങ്ങളില്‍ ഭിന്നാഭിപ്രായം പറഞ്ഞ സന്ദര്‍ഭങ്ങള്‍ ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്. പക്ഷെ, അവരില്‍ ആര്‍ക്കും ശിര്‍ക്കും കുഫ്രും സംഭവിക്കുകയോ, അവരില്‍ ഒരു കൂട്ടം അതിനെ ന്യായീകരിക്കേണ്ടി വരികയോ ചെയ്തിട്ടില്ല.  ഇപ്പോള്‍ നിങ്ങളില്‍ ശിര്‍ക്കന്‍ പ്രവര്‍ത്തനം ചെയ്തവരും ഹദീസ് നിഷേധമെന്ന കുഫ്ര്‍ ചെയ്തു കൊണ്ടിരിക്കുന്നവരും എമ്പാടുമുണ്ട് എന്നിരിക്കെ, സമ്പത്തും സംവിദാനവും ഇന്നും അബൂജാഹിലിന്‍റെ ആധുനിക പതിപ്പായ കക്ഷികളുടെ കയ്യില്‍ തന്നെ എങ്കിലും ഞങ്ങള്‍ മുജാഹിദുകള്‍ മുന്നോട്ട് തന്നെ കുതിക്കുമെന്നു മറക്കാതിരിക്കുക. കാരണം അല്ലാഹുവിന്‍റെ പ്രവാചകന്‍ പഠിപ്പിച്ച, ദീന്‍ കൂട്ടാതെ കുറയ്ക്കാതെ പറയാന്‍ അകലാനികള്‍ അശേഷം ഇല്ലാത്ത ഈ ഒരു സംഘം മാത്രമേ ഉള്ളൂ എന്ന് തിരിച്ചറിവുള്ളവരാണ് കേരളത്തിലെ മുജാഹിദുകള്‍ എന്നത് മറക്കാതിരിക്കുക.


No comments:

Post a Comment